Tuesday, October 16, 2012

Pick up lines from the web Oct. 16, 2012

Girl: Alam mo, baka di ka na makauwi.
Boy: Bakit?
Girl: Eh kasi nasa isip na kita.


Boy: Alam mo kung bola ka baka di kita mai-shoot?
Girl: Dahil lagi mo ako mamimiss.

Boy: Para kang tae
Girl: ?
Boy: Di kita kayang paglaruan


Ulan ka ba? Kasi lupa ako, sa ayaw at sa gusto mo sa akin ang bagsak mo…


“Tumatangkad ka ba? Kasi dati hanggang balikat lang kita. Ngayon, nasa isip na kta.”


“Lumiit ka ba? Dati kasi hanggang ulo kita, pero ngayon nasa puso na kita.”


Girl: para kang dictionary
Boy: huh?
Girl: kasi you give meaning to my life..


Boy: bumili ka na ng salbabida..
Girl: bakit? magsu-swimming tayo?
Boy: hindi! baka malunod sa pagmamahal ko


Boy: alarm clock ka ba ?
Girl: bakit ?
Boy: eh kasi ginising mo ang natutulog kong puso


Boy: Bakit ba hinahanap ang isang tao?
Girl: Kasi gusto mo siya?
Boy: Hindi, kasi nawawala.
Girl: Bakit? Nawawala ba ‘ko?
Boy: Hindi, pero hindi ka kasi mawala sa isip ko eh.


Boy: “Kahit kailan hindi na ko iinom! Goodbye alak!”
Girl: “Really? Magbabagong buhay ka na?”
Boy: “ Hindi ah, bakit pa ko mag aalak, eh sayo pa lang ang lakas na ng tama ko.”


Boy: “Miss, ikaw ang Lupang Hinirang ko…”
Girl: “ Alam ko na yan, sasabihin mo tinatayuan ka no?”
Boy: “Hindi, handa akong…Mamataaaay ng daaahiil sayooooooo


“Ihi ka ba? …Hindi kasi kita matiis eh.”


“Alam mo bagay sayo yang damit mo. Pero mas bagay ako sayo..”


“Alam mo para kang table of contents, kasi ikaw ang topic sa bawat pahina ng buhay ko.”



“Alam mo ba na pwede kitang idemanda ng trespassing? Kasi basta-basta ka na lang pumapasok sa isip ko!”


Mali yung “Love is blind.” Bakit? Nung ma in love ako, . . .nakita kita.


No comments:

Post a Comment