Tuesday, October 16, 2012

Pick Up Lines Collection

Uy papicture tayo!!
*** para ma-develop tayo!!


Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh??
*** kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad..


Pagod na pagod ka na noh??
*** maghapon kana kasing tumatakbo sa isipan ko eh..


Sana posporo ka… at posporo din ako….
Para match tayo!!!


“Nakalimutan ko pangalan mo eh. Puwede bang tawagin nalang kitang AKIN?”


“Sana naka-off ang ilaw, para tayo nalang mag-on.”


Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Ako si Juan Tamad, ikaw yung bayabas. Hinihintay lang kitang mahulog sa kin.”


Tindera ka ba ng yosi? Kasi you give me HOPE…and MORE.”


“Sana naging damit na lang ako…
Para kahit minsan..
i-try mo kung bagay ako sayo”


Sabi nila libreng mangarap..
Libre ka ba?
Pangarap kasi kita eh!!!

Boy: Excuse me, may I see the tag og your shirt
Girl: Why?
Boy: I just wanna see if you’re “made for me”


No comments:

Post a Comment